Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Cách gia hạn ngày sử dụng của Mobifone

Gia hạn ngày sử dụng Mobifone là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi họ không biết làm thế nào để tăng ngày sử dụng của thuê bao mình lên để tránh tình trạng sim bị khóa một chiều. Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào để gia tăng số ngày sử dụng thì có thể tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách gia hạn ngày sử dụng của Mobifone

Để có thể biết được bạn còn bao nhiêu ngày sử dụng bạn chỉ cần thực thao tác bàn phím: *101# khi đó bạn sẽ thấy được số ngày còn lại của sim bên cạnh tài khoản của mình.

Chúng ta có 2 cách để gia hạn ngày sử dụng của Mobifone như sau:

Nạp tiền vào tài khoản

Đây là hình thức đơn giản và phổ biến nhất hiện nay bởi khi nạp tiền vào tài khoản bạn sẽ sử dụng để gọi điện nhắn tin, liên lạc với bạn bè người thân và quan trọng hơn cả là số ngày sử dụng sim Mobifone của bạn sẽ gia tăng.

Ngoài ra, nếu bạn nạp vào những ngày khuyến mãi của Mobifone bạn sẽ được nhân đôi số ngày sử dụng.

Cách gia hạn ngày sử dụng của Mobifone

Mua thêm ngày sử dụng với gói M2D Mobifone

Ngoài ra nếu số dư trong tài khoản của bạn nhiều và không muốn nạp thêm thì bạn có thể sử dụng gói M2D của Mobifone. Đây là gói cước đổi tiền thành ngày sử dụng của nhà mạng Mobifone.

Mua ngày sử dụng của Mobifone có 2 cú pháp cần nhớ đó là:
  • Bấm *117*mật khẩu*mật khẩu# và gọi để lấy mật khẩu.
  • Bấm *121*mật khẩu# và nhấn gọi để làm theo hướng dẫn mua ngày sử dụng.
Trên đây là 2 cách đơn giản để bạn có thể gia hạn ngày sử dụng của Mobifone. Nếu bạn cần hỗ trợ thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét