Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Hủy mEnglish Mobifone từ tổng đài 9140

Hiện nay có nhiều dịch vụ của Mobifone khiến người dùng cảm thấy rắc rối trong cách sử dụng và muốn hủy ngay lập tức. Hủy mEnglish Mobifone từ tổng đài 9140 là một trong những việc làm của nhiều người để tiết kiệm cước phí cho tài khoản điện thoại của mình. Vậy cách hủy nó như thế nào? Làm sao để biết dịch vụ này đã hủy chưa? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.
Cách hủy dịch vụ mEnglish của Mobifone

Cách hủy dịch vụ mEnglish của Mobifone

Để có thể làm được việc này bạn chỉ cần làm theo các bước như sau:

Đầu tiên bạn soạn tin nhắn theo cú pháp KT gửi 9140 ngay sau đó tổng đài sẽ nhắn tin lại cho bạn để cho bạn biết mình đã sử dụng gói cước nào của dịch vụ mEnglish.

Sau khi đã biết được mình sử dụng gói nào bạn soạn tin nhắn theo cú pháp HUY Mã-gói gửi đến 9140. Để dịch vụ được hủy hoàn toàn bạn cần nhập đúng mã gói mà mình đang sử dụng cho thuê bao.

Cú pháp hủy chi tiết cho từng gói dịch vụ mEnglish

Tên góiGiá cướcCách hủy mEnglish
Gói tuần mEnglish (E7)5.000đ/7 ngàyHUY E7 gửi 9140
Gói tháng mEnglish (E30)15.000đ/30 ngàyHUY E30 gửi 9140
Gói tuần English test (T7)7.000đ/7 ngàyHUY T7 gửi 9140
Gói tháng English test (T30)20.000đ/30 ngàyHUY T30 gửi 9140

Nếu có bất kì thắc mắc gì bạn có thể để lại comment để được giải đáp tận tình nhất.Với cách hủy dịch vụ mEnglish của Mobifone bạn sẽ tiết kiệm được cho mình từ 5.000đ - 20.000đ/ngày cho tài khoản của mình để có thể sử dụng các dịch vụ hoặc 3G của Mobifone một cách thuận tiện và hữu ích nhất cho công việc hoặc giải trí của mình.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét