Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Các tổng đài tư vấn khách hàng của MobiFone hỗ trợ 24/24

 


Khi sử dụng các dịch vụ của MobiFone, khách hàng thường có rất nhiều thắc mắc cần giải đáp hay các vấn đề không biết cách giải quyết. Để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề thật nhanh chóng, nhà mạng đã triển khai một vài số tổng đài MobiFone giúp khách hàng giải đáp thắc mắc. Hãy cùng xem có những số tổng đài MobiFone nào và chức năng của từng số là gì nhé. 
Số điện thoại tổng đài MobiFone

Tổng hợp các số điện thoại tổng đài MobiFone hỗ trợ khách hàng 

Tổng đài 9090 của MobiFone 

Chức năng: 

Đây là tổng đài hỗ trợ khách hàng chính của MobiFone giúp giải đáp thông tin về các vấn đề: 

  • Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, bán máy, … 
  • Tư vấn về các dịch vụ của MobiFone 
  • Kiểm tra thông tin liên quan đến thuê bao của khách hàng. 
  • Tư vấn, giải quyết các vấn đề về cước phí. 
  • Hỗ trợ đăng ký hoặc hủy dịch vụ của MobiFone 

Cách gọi tổng đài 9090: 

Khi gọi đến tổng đài 9090, đầu tiên khách hàng sẽ gặp hệ thống trả lời tự động yêu cầu khách hàng chọn lĩnh vực cần tư vấn. Trong đó: 

  • Phím 1: các vấn đề về 3G, 4G, các dịch vụ GTGT 
  • Phím 2: các chương trình khuyến mãi, bán máy, chăm sóc khách hàng. 
  • Phím 3: các vấn đề khác. 

Tùy vào vấn đề bạn đang gặp phải mà chọn nhánh phù hợp. 

Sau khi chọn nhánh tương ứng, khách hàng sẽ gặp được nhân viên hỗ trợ trực tuyến giúp bạn giải quyết vấn đề. 

Cước phí gọi: 

  • Gọi từ thuê bao MobiFone trả trước: 200đ/phút
  • Gói từ thuê bao MobiFone trả sau: miễn phí

Không thể gọi từ thuê bao ngoại mạng. 

Thời gian hoạt động: 24/24, các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. 

>>> Xem thêm cách gọi tổng đài MobiFone từ các thuê bao ngoại mạng. 
Các số tổng đài MobiFone

Tổng đài 18001090 MobiFone 

Chức năng: 

Đây là tổng đài tiếp nhận ý kiển phản hồi từ khách hàng. Mọi khiếu nại, góp ý đều sẽ được nhân viên ghi nhận và giải quyết cho khách hàng. 

Ngoài ra, trong một số trường hợp, nhân viên cũng hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin cho khách hàng. 

Cước phí gọi: miễn phí (đối với tất cả thuê bao MobiFone). 

Thuê bao ngoại mạng không thể gọi đến tổng đài này. 

Thời gian hoạt động: 24/24, các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. 
>>> Xem thêm cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của MobiFone.

Tổng đài 9393 MobiFone 

Chức năng: 

Đây là tổng đài tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng là người nước ngoài đang sử dụng thuê bao MobiFone ở Việt Nam. 

Tổng đài này hỗ trợ 5 thứ tiếng là: Tiếng Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Khơ-me. 

Cước phí: miễn phí. 

Tổng đài này cũng chỉ có thể gọi đến bằng số điện thoại MobiFone. 

Thời gian hoạt động: từ 7h đến 20h hằng ngày. 

Trên đây là những số tổng đài MobiFone hỗ trợ đắc lực nhất cho khách hàng. 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét